ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 61 คน )
เพศ
ชาย
46.81%
หญิง
53.19%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.98%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
19.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.59%
อื่นๆ
14.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
34.48%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
15.52%
พอใจน้อย
13.79%
พอใจน้อยที่สุด
15.52%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
37.80%
ปานกลาง
13.41%
พอใจน้อย
13.41%
พอใจน้อยที่สุด
13.41%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.00%
พอใจมาก
28.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
14.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
31.37%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
15.69%
พอใจน้อย
15.69%
พอใจน้อยที่สุด
15.69%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
29.79%
พอใจมาก
27.66%
ปานกลาง
12.77%
พอใจน้อย
14.89%
พอใจน้อยที่สุด
14.89%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
32.61%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
15.22%
พอใจน้อย
15.22%
พอใจน้อยที่สุด
15.22%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ รวดเร็ว ทันใจ ดีมาก พอใจ ประทับใจ ไม่มี ไม่มี พอใจมาก ดีเยี่ยม ไม่มี ไม่มี ประทับใจ ไม่มี ไม่มี